วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

Clip 2 : การขัดหน้าเพื่อผิวเนียนใส

อยากรู้แล้วใช่ไหมคะว่าแพรจะนำเสนอการขัดหน้าด้วยวิธีไหนติดตามได้ในคลิปเลยค่ะ






การขัดหน้านั้นมีหลากหลายอย่าง หลากหลายผลิตภัณฑ์ที่เราสามารถเลือกใช้ได้ ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ขัดหน้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นสมุนไพร เช่น ขมิ้น ที่นิยมใช้กัน หรือจะเป็นน้ำผึ้ง โยเกริต หรือเป็นผลิตภัณฑ์ที่สำเร็จรูปมาแล้ว เราควรเลือกสิ่งที่เหมาะกับผิวหน้าของเราต้องรู้ว่าผิวหน้าของเราเป็นอย่างไร เพราะทุกๆอย่างมันมีสรรพคุณในตัวเอง เราจะได้บำรุงและเเก้ไขปัญหาของใบหน้าเราได้อย่างตรงจุด ในวันนี้ดิฉันได้นำเสนอการขัดหน้าด้วยผงพิเศษ ตราร่มชูชีพ และมะนาว.

ทำไมถึงใช้ผงพิเศษตราร่มชูชีพ และมะนาว ในการขัดผิว?

ผงพิเศษ ตราร่มชูชีพ : ทำหน้าที่เป็นผงขัดหน้า ซึ่งช่วยขจัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่ตายแล้ว สิวเสี้ยน สิวหัวดำให้หลุดลอกออกไป ทำให้รูขุมขนสะอาดและเซลล์ผิวขึ้นมาง่ายขึ้น และในขณะเดียวกัน ผงพิเศษจะช่วยขจัดเชื้อเเบคทีเรียและสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนบนใบหน้าให้หมดไป ช่วยสมานรอยแผลสิว ทำให้ใบหน้าเนียนใสไร้สิวค่ะ

มะนาว : น้ำมะนาวมีกรดผลไม้ หรือ AHA ซึ่งช่วยให้เซลล์ผิวหน้าที่เสื่อมสภาพหลุดลอกออกไป พร้อมๆกับช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่และช่วยให้รอยด่างดำหรือรอยแผลเป็นจางลงค่ะ

สำหรับ 2 ตัวนี้โดยรวมแล้วจะช่วยให้ผิวหน้าขาวใส ผลัดเซลล์ผิวเก่า และชะละแบคทีเรียตามรูขุมขน ขจัดสิ้วเสี้ยนสิวอุดตันต่างๆบนใบหน้า และทำให้รองดำ รอยแดงจางลงค่ะ



สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์
ผลงานนี้ ใช้สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 3.0 ต้นฉบับ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น