วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ครีมบำรุงสำคัญอย่างไร

เพราะครีมบำรุงเป็นส่วนหนึ่งของผิวหน้าของเราที่ช่วยในการปกป้องผิว และบำรุงผิวของเรา ปัจจุบันครีมบำรุงมีหลากหลายแบบ หลากหลายชนิดให้เราได้เลือกสรรในท้องตลาด แต่อย่างไรก็ตามเราควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวหน้าของเรา และเลือกที่บำรุงได้อย่างตรงจุด เพราะผิวหน้าของแต่ละคนมีความแตกต่างกันไป ถ้าเราขาดการบำรุงผิวหน้าก็จะเริ่มเสื่อมสภาพ เซลล์ผิวจะเริ่มเสื่อมสลายมากขึ้น การใช้ครีมบำรุงจึงเป็นส่วนหนึ่งของการดูแลรักษาผิวหน้าที่สาวๆทุกคนควรเลือกใช้

ดิฉันก็จะนำเสนอการใช้ครีมบำรุงในเเต่ละวันว่าควรใช้ผลิตภัณฑ์อะไรบ้างในการดูแลผิวของเราในแต่ละวัน ติดตามชมในคลิปเลยค่ะ





สัมภาษณ์ พี่เบส วรดา สายแสวง เจ้าของเเบรนด์Shizen




สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์
ผลงานนี้ ใช้สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 3.0 ต้นฉบับ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น